Giới thiệu xe tải đô thành iz68s 1.9- 3.5 tấn.

Nguồn gốc xuất xứ xe tải iz68s.

Xe Tải Đô Thành IZ68S Được sản xuất lắp ráp trong nước bởi nhà máy Đô Thành kết hợp linh kiện của tập đoàn JMC, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và sản xuất linh kiện ô tô hàng đầu Châu Á.

Tập đoàn JMC liên kết với các đối tác lớn trong các thương hiệu ô tô như Isuzu Nhật Bản, Ford Mỹ.

Nhà máy Ô Tô Đô Thành là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp ráp xe tải iz68s, nhà máy Đô Thành là tập đoàn lớn, với kinh nghiệm hơn 20 năm lắp ráp và phân phối ô tô tải tại thị trường Việt Nam.

Tiền thân của chiếc xe tải đô thành iz68s là phiên bản cực kỳ hot hiện nay là xe tải đô thành iz65 gold, do nhu cầu khách hàng cần thùng dài hơn nên phiển bản đô thành iz68s mới ra đời.

Quy trình sản xuất và lắp ráp xe tải đô thành iz68s.

Xe tải iz68s được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, bởi dây truyền đó được thiết lập trước đây khi nhà máy sản xuất xe tải hyundai đô thành.

Với các con người, máy móc hiện đại vẫn còn, IZ68S thừa hưởng thành tựu công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại bậc nhất ngày nay.

Mẫu xe iz68s và sắp tới là xe iz650 se được tập đoàn nghiên cứu và thẩm định kỹ càng hơn rất nhiều so với hai dòng trước đây là iz65- iz49.

Lần này nhà máy đã chạy trước quy chuẩn hiện hành của chính phủ về khí thải, không còn thụ động như trước đây nữa và cũng là vì môi trường sống của chúng ta ngày cang trong sạch-xanh đẹp hơn.

Hai dòng xe này sản xuất đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, bởi lẽ theo tính toán của nhà máy, chính phủ sẽ thay đổi dần và ngày càng khắt khe hơn với việc khí thải của xe ô tô.

thực nghiệm và chạy thử gần 12 tháng, chúng tôi tìn rằng sản phẩm lần này sẽ không bị khách hàng phản hồi về chất lượng lắp ráp như trước nữa.

Động cơ- Cầu- Hộp Số của xe tải iz68s được đồng bộ bởi tập đoàn JMC, máy Isuzu, công nghệ Isuzu, hộp số -cầu xe đều theo quy chuẩn của Isuzu nhật bản.

Động cơ 4 máy, nhãn hiệu JX493ZLQ4, sử dụng công nghệ TCI tăng công suất 106 mã lực.

Khung cabin chassi của đô thành iz68s cực kỳ đặc biệt so với các dòng xe IZ, phải nói là vô cùng xuất sắc về chất lượng, bản chất nó là chassi của xe tải hyundai hd99 của Hàn Quốc, nhập khẩu nguyên kiện về, do không sản xuất dòng hyundai nữa nên chassi này được lắp trên Do Thanh IZ68S.

Toàn bộ Option còn lại của IZ68S tương tự như Do Thanh IZ65 được nhà máy JMC cung cấp và Đô Thành cung cấp số ít phụ đi kèm, để tạo lên chiếc xe hoàn hảo thế hệ mới 2020 cho người tiêu dùng sắp tới.

Vận hành và bảo dưỡng đô thành iz68s

Do Thanh IZ68S vận hành công nghệ Euro 4, điều chỉnh nhiên liệu bằng kim phun điện tử, tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều những phiên bản trước đây ga cơ. 4 kim phun được thiết kế thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đố 4 xi lanh, thể tích được tính là 2.8 cc.

Xe tải iz68s chạy với bình ắc quy 12v, toàn bộ tablo, thông số máy đều hiện thị trên màn hình kỹ thuật của xe, giúp tài xế kiểm soát được động cơ, máy móc hoạt động.

Khi vận hành đô thành iz68s các bác tài chú ý không nên tăng ga hay rồ ga ngay sau khi khởi động máy mà hãy tăng ga hay rồ ga sau 30 phút chạy, để tránh trương hợp tuabor tăng áp bị hư do nhớt bơm tràn lên tuabor.

Đô Thành IZ68S là sản phẩm sử dụng điện năng để điều chỉnh công suất nên chú ý khi lên dốc hoặc vượt cạn hãy nhấn ga từ tư và dìu xe đi từ từ, không nên đạp hết ga bởi lẽ không có tác dụng tăng công suất mà còn tổn hao xe, tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn và mau hư xe.

Nhà máy và tập đoàn liên kết JMC cam kết bảo hành chiếc xe này trong 2 năm đầu tiên hoặc 100.000 km, với lỗi nhà máy hay do trong vận hành động cơ, được kiểm tra thay nhớt, thay lọc dầu, lọc gió theo quy định của nhà máy. Nhà máy cũng áp dụng bảo hành toàn quốc với các địa chỉ chỉ định trước.

Tham khảo thêm :

Xe tải đô thành iz65 gold 3.5 tấn

Xe tải đô thành iz650 se 6.5 tấn

Liên hệ mua xe tải đô thành iz68s : 0938 346 074

Địa chỉ: 

CN1: 16 QL1A, P An Phú Đông, Q12, Tphcm

CN2: 88 QL1A, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tphcm

CN3: 950 QL1A, P Tân Tạo, Q Bình Tân, Tphcm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *